[KHR] Messenger – 6

Author: Shizzy

Disclaimer: Họ là của Amano-sensei

Fandom: Katekyo Hitman Reborn

Category:  Humor, Family

Pairings: D18, 6927,8059,344,v.v….

Rating: T

Sumary: Khi các thành viên nhà Vongola bấm nhầm nút “Group Send”

Warning: Như cũ, cấm cười ~

 

6. Gokudera Hayato 

 

 

France

 

Nhà cho thuê nội thành Paris

 

 

Lúc này, công việc của hộ vệ Bão kiêm cánh tay phải của Đệ Thập là đóng đô tại một căn hộ ở Paris, ghi chép về tình hình kinh tế và những thứ linh tinh khác do chính mình nghiên cứu. Chẳng may, mùa đông tuyết rơi dày cả thước, thời tiết đẹp như vậy mà còn vô ý thức ăn uống toàn đồ đông lạnh nên Gokudera nhanh chóng ngã bệnh.

 

Nằm liệt trên giường, cậu thở dài. Chẳng biết vì sao cậu thiếu sức sống như vậy mà con mèo Uri vẫn có thể chạy nhảy rồi nằm cuộn tròn chiếm hết phân nửa cái giường, gạt chủ nhân đang bệnh của nó sang một bên.  Điện thoại trên chiếc bàn cạnh giường rung lên,cậu uể oải ngồi dậy

 

 

From: Quả bóng chày ngốc

Mess: Đang làm gì đấy ^^

“…”

 

To: Quả bóng chày ngốc

Mess: Dự đám tang của ngươi!!!

 

From: Quả bóng chày ngốc

Mess: Eh? Cậu bệnh rồi phải không?

“Sao hắn biết???”

 

To: Quả bóng chày ngốc

Mess: Ừ đấy, ta đang bệnh nên ta mới nói rằng ta nhớ ngươi!

 

Mặt hộ vệ Bão đỏ lựng không hiểu vì sốt hay cái gì khác, chần chừ mãi chẳng dám bấm send. Uri tỉnh dậy, ngáp dài. Thấy chủ nhân mình ngó mãi cái điện thoại nên leo lên người cậu, giơ một chân trước định bấm hộ nhưng Gokudera đã nhanh tay đưa điện thoại ra khỏi tầm với của móng mèo

 

“Mày muốn làm gì hả? Đừng có phá nữa coi!”

 

Uri rất hiếm khi có ý tốt nên chẳng trách sao cậu chủ nóng nảy nghi ngờ, Uri nổi quạu nhảy vào cào mặt cậu. Cuộc chiến giữa người và mèo diễn ra một cách bình thường như mọi khi, lúc khắp người cậu đã có mấy chục vết cào nó mới chịu bỏ đi. Mệt mỏi nằm xuống giường, cậu định xóa đi gửi tin khác thì …

 

 

“Chết toi! Lỡ nhấn Group Send rồi!!!”

 

Điện thoại rung …

 

 

From: Quả bóng chày ngốc

Mess: Tớ cũng nhớ cậu, giữ gìn sức khỏe nha! Xin lỗi vì tớ không có ở đó!

“Ngươi ở đây làm gì???”

 

From: Juudaime vĩ đại

Mess: Ôi trời, sao lại bệnh rồi? Đừng quá sức, công việc không bằng sức khỏe của cậu đâu.

“Juudaime ~ đội ơn sự quan tâm của ngài!”

 

From: Đầu đinh

Mess: Bệnh rồi sao đầu bạch tuộc?? YEAH~ HẾT MÌNH!

“Điên à???Liên quan gì nhau??”

 

From: Bò ngốc

Mess: Ara? Em tưởng thằng ngu không bao giờ bị bệnh mà-nee?

“Mày muốn chết?”

 

From: Reborn

Mess: Tôi thừa biết là tôi rất có giá ~ Không cần nói ẩn ý thế đâu :”>

“…”

 

From: Thằng khốn

Mess: Shishishi ~ Nhớ ta? Ngươi muốn trở thành công chúa thì cứ nói ~ Hoàng tử sẵn sàng chiều ~ Giết con ếch giùm ta là được ~

“Ngươi bị vậy lâu chưa?”

 

From: Đầu ếch

Mess: Oh, anh bắt cá hai tay sao? Tôi thì rất thoáng nhưng tôi không nhường Bel-senpai cho anh đâu.

“Lúc nào ngươi cũng xem lén điện thoại của hắn ta à?”

 

From: Ác thú

Mess: Chỉ dành cho bọn động vật ăn cỏ.

“…”

 

From: Đầu Dứa

Mess: Oya? Thật sự ngươi stress quá dẫn đến mê sảng rồi đúng không? An tâm, ta sẽ chữa cho ngươi điên luôn ~

“Ai cần?? Rõ ràng ngươi muốn khử ta mà!!”

 

From: Shouichi

Mess: Eh to … Nếu biết việc này liệu Byakuran có giết chúng ta không?

“Ngươi stress vì hắn đến nỗi ai nói gì cũng muốn theo à??”

 

From: Lussuria

Mess: Ôi trời ới~ sao lâu nay tôi lại không nhận ra tình cảm của cậu chứ? Thật có lỗi, tôi sẽ đền-bù cho cậu nha ~

“… ta chỉ muốn hỏi ngươi uống thuốc chưa…”

 

From: Chị hai

Mess: Hayato ~ Chị cảm động quá, khi em về chị sẽ làm bánh quy cho em ăn~

“Trả lại tuổi thơ bình thường cho tôi rồi hãy mời!!!”

 

From: Xanxus

Mess: Thế à? Chết luôn đi, rác rưởi!

“Ngươi mới nên chết đi ấy!!”

 

From: Chrome

Mess: Tôi cũng đang ở Paris, tôi sẽ mua thuốc đến cho cậu. Nhân tiện, cậu muốn ăn gì? Cơm nắm nhé?

“Không!!! Gì cũng được nhưng miễn cho tôi cái nắm cơm đó!!!”

 

 

 

 

 

Cùng cầu nguyện nào …

7 responses to “[KHR] Messenger – 6

  1. ah~~tem~~~~
    “Ngươi ở đây làm gì???”
    ơ hay,ở đấy để chăm sóc anh!chứ anh nghĩ là để làm j`?*chớp chớp*
    “Bệnh rồi sao đầu bạch tuộc?? YEAH~ HẾT MÌNH!”
    chả lẽ anh đến ốm cũng phải HẾT MÌNH ốm hả?=))hay là thấy 59 ốm anh kêu sướng HẾT MÌNH?thật khó để biết đc ý anh ah~~=))
    “Chỉ dành cho bọn động vật ăn cỏ.”
    ……………*ngàn chấm*….anh chưa nhớ AI bao giờ hả?*che miệng cười*
    “Oya? Thật sự ngươi stress quá dẫn đến mê sảng rồi đúng không? An tâm, ta sẽ chữa cho ngươi điên luôn ~”
    anh muốn khử ngừoi ta để ko bị làm phiền vz bé Cá yêu quý của anh hả anh Dứa?Gokudera đúng là rất thông minh!=))
    “Ôi trời ới~ sao lâu nay tôi lại không nhận ra tình cảm của cậu chứ? Thật có lỗi, tôi sẽ đền-bù cho cậu nha ~”
    để neechan đền bù thì thà chết còn hơn đó!=))
    “Không!!! Gì cũng được nhưng miễn cho tôi cái nắm cơm đó!!!”
    ôi,cái này là rút kinh nghiện từ những người đã trót dại bữa trước đây hả?=))

  2. From: Quả bóng chày ngốc
    Mess: Ừ đấy, ta đang bệnh nên ta mới nói rằng ta nhớ ngươi!
    – Ý kiến: chỗ này đáng lẽ là “To:” chứ đâu phải “From:”

    From: Bò ngốc
    Mess: Ara? Em tưởng thằng ngu không bao giờ bị bệnh mà-nee?
    “Mày muốn chết?”
    – Thực ra ta cũng đã từng tưởng những thằng ngu không bao giờ bị bệnh….

    From: Reborn
    Mess: Tôi thừa biết là tôi rất có giá ~ Không cần nói ẩn ý thế đâu :”>
    “…”
    – *nổi da gà* *lạy lạy* Reborn sama độ lượng… làm ơn tha mạng cho nhóc 59 nhà em….

    From: Thằng khốn
    Mess: Shishishi ~ Nhớ ta? Ngươi muốn trở thành công chúa thì cứ nói ~ Hoàng tử sẵn sàng chiều ~ Giết con ếch giùm ta là được ~
    “Ngươi bị vậy lâu chưa?”
    – *nhìn khinh bỉ* Sao không dòm lại mình đi, nguyên cái KHR này có đứa nào bình thường không mà nói

    From: Đầu Dứa
    Mess: Oya? Thật sự ngươi stress quá dẫn đến mê sảng rồi đúng không? An tâm, ta sẽ chữa cho ngươi điên luôn ~
    “Ai cần?? Rõ ràng ngươi muốn khử ta mà!!”
    – Dứa sama thiệt ngầu, “chữa cho ngươi điên luôn” =)) Và thực tế chứng minh là chỉ có mấy thằng điên mới dám giao mình cho anh chữa =))

    From: Lussuria
    Mess: Ôi trời ới~ sao lâu nay tôi lại không nhận ra tình cảm của cậu chứ? Thật có lỗi, tôi sẽ đền-bù cho cậu nha ~
    “… ta chỉ muốn hỏi ngươi uống thuốc chưa…”
    – Toi thằng bé rồi…

    From: Chị hai
    Mess: Hayato ~ Chị cảm động quá, khi em về chị sẽ làm bánh quy cho em ăn~
    “Trả lại tuổi thơ bình thường cho tôi rồi hãy mời!!!”
    – *1s mặc niệm*

    From: Chrome
    Mess: Tôi cũng đang ở Paris, tôi sẽ mua thuốc đến cho cậu. Nhân tiện, cậu muốn ăn gì? Cơm nắm nhé?
    “Không!!! Gì cũng được nhưng miễn cho tôi cái nắm cơm đó!!!”
    – Nên gọi bệnh viện đặt phòng trước… ca ngộ độc thực phẩm này có lẽ sẽ nghiêm trọng hơn đợt trước vì đây là cơm nắm “đặc biệt” làm cho người bị bệnh. Tiện đường được thì ghé sẵn nhà xác ký giấy hiến xác đi…

    *5 phút mặc niệm cho vong linh 59*

  3. From: Bò ngốc

    Mess: Ara? Em tưởng thằng ngu không bao giờ bị bệnh mà-nee?

    con nít lại nghịch dại =))))))))))))))))))))))

    From: Reborn

    Mess: Tôi thừa biết là tôi rất có giá ~ Không cần nói ẩn ý thế đâu :”>

    reborn đại nhân thì rõ thừa giá rồi =)) cái emo cuối rõ iêu :”>

    From: Thằng khốn

    thể loại đặt tên gì thế này =))))))))))))))))

    From: Ác thú

    Mess: Chỉ dành cho bọn động vật ăn cỏ.

    chỉ có thể là anh =)))))))))))))))))))))))

Gửi phản hồi

