[KHR] Messenger – 5

Author: Shizzy

Disclaimer: Họ là của Amano-sensei

Fandom: Katekyo Hitman Reborn

Category:  Humor, Family

Pairings: D18, 6927,8059,344,v.v….

Rating: T

Sumary: Khi các thành viên nhà Vongola bấm nhầm nút “Group Send”

Warning: Như cũ, cấm cười ~

 

5. Hibari Kyouya

Japan

Trường Namimori

 

Hộ vệ Mây nhà Vongola tuy tốt nghiệp đã rất lâu nhưng bản thân rất yêu thị trấn Namimori này nên mỗi lần về Nhật là 100% thời gian đều lẩn quẩn ở đây và vào trường đi loanh quanh tuần tra như ngày xưa vẫn thường làm. Xế chiều,bước lên sân thượng trường Namimori, cậu nhắm mắt hít vào một hơi tận hưởng bầu không khí quen thuộc thân thương ở ngôi trường mà cậu yêu sâu sắc.

 

Đột nhiên điện thoại rung

 

From: Ngựa chứng

Mess: Kyouya, em đang ở đâu? Anh nhớ em ~

 

Cậu mặt kệ. Lại có tin nhắn đến

 

From: Ngựa chứng

Mess: Một tháng rồi không gặp, làm ơn cho anh biết em đang ở đâu đi! Kyouya! T__T

 

Cậu vẫn bình thản xóa tin nhắn, nằm xuống nghỉ ngơi. Điện thoại vẫn rung

 

From: Ngựa chứng

Mess: Đừng có bơ anh! Xin em đó! :((((((

 

Lần này cậu trả lời

 

To: Ngựa chứng

Mess: Chết đi, tên quấy rối!

 

From: Ngựa chứng

Mess: Rốt cuộc em cũng trả lời rồi! Hãy mau về với anh nhé, anh sẽ đợi~ Yêu em ♥

 

Nhíu mày với cái ký tự hình trái tim ngứa mắt đó, cậu cắn môi

 

To: Ngựa chứng

Mess: Tôi sẽ về cắn chết anh!

 

“Hibari! Hibari!” Cục bông vàng bé nhỏ bay đến, đậu ngay trên màn hình điện thoại.

Cũng bởi hộ vệ Mây toàn xài đồ xịn, nhạy đến không ngờ, lệnh “Group Send” được duyệt. Bình thường nếu nhấn nhầm mà không hủy lệnh kịp cậu đã tự tay đập nát điện thoại, nhưng đây là chiếc điện thoại được kỹ sư tóc đỏ thiết kế không sợ va chạm mạnh dù là lửa Dying Will, không sợ lửa lẫn nước nên có đập cũng vô dụng.

 

Chiếc điện thoại ít khi nhận được cuộc gọi lẫn tin nhắn từ người khác trừ Kusakabe và tên tóc vàng quấy rối rung liên tục

 

From: Ngựa chứng

Mess: Miễn được ôm em thì gì anh cũng chịu hết ~~~

“Thế tôi cạo đầu anh được không?”

 

From: Động vật ăn cỏ đầu đàn

Mess: Hieee!!Em đã làm gì sai ạ?

“Biến, giết ngươi chán lắm”

 

From: Khỉ núi đầu đàn

Mess: Rác rưởi, muốn chiến à?

“Đây chả ngán”

 

From: Yamamoto Takeshi

Mess: Anh biết rồi sao? A ha ha… xin lỗi, tôi không cố ý làm vỡ cửa sổ nhà anh đâu ^^”

“Ta đã nghi ngờ quả bóng chày khốn nạn đó rồi, quả nhiên là ngươi”

 

From: Iries Shouichi

Mess: Eh? Tôi … tôi đã làm gì vậy?

“Điện thoại ngươi làm không có nút hủy lệnh Send Group”

 

From: Nhóc con

Mess: Hibari, trước khi làm điều đó hãy uống với tôi một ly nhé

“Không đời nào, nhóc con sẽ lại quăng ta đang-bất-tỉnh cho tên ngựa chứng đó”

 

From: Tetsu

Mess: Kyo-san, tôi chưa làm gì hết mà

“Chữ ‘chưa’ của ngươi nghĩa là sao?”

 

From: Lựu đạn ồn ào

Mess: Tên khốn! Muốn thủ tiêu ta để giành ngôi vị cánh tay phải của Juudaime à? Chấp luôn!

“Ngươi hoang tưởng à? Ai thèm giành cái quỷ đó?!”

 

From: Động vật ăn cỏ siêu ồn ào

Mess: Được, Hibari chịu đấu với tôi rồi à? HẾT MÌNH nào!!

“Thích thì chiều”

 

From: Cá mập ăn cỏ

Mess: Voi! Đừng giỡn, muốn chết thì ta sẵn sàng tiễn!”

“Thú vị đấy”

 

From: Dứa ăn cỏ khốn kiếp

Mess: Oya, tôi chưa kiếm chuyện với cậu nhá ~

“Có hay không ta vẫn cắn chết ngươi”

 

From: Khỉ núi lòe loẹt

Mess: Ối chao ~ Được một người như cậu cắn thì còn gì bằng ~ Tôi tình nguyện a, cắn tôi đi ♥♥Nhưng xin hãy nhẹ-nhàng-thôi-nhé ♥

“…………….”

 

From: Thiên tài là thiên tai

Mess: Shishishi ~ Hoàng tử chẳng làm gì để bị cắn tới chết trừ cái lần lỡ tay cắt đuôi con chim sẻ kia, mà nó cũng mọc lại rồi mà

“Là ngươi hả?”

 

From: Bò ăn cỏ

Mess: Anh biết rồi sao?Xin lỗi mà :(( Lần đấy em có muốn tráo vi***a cho anh uống rồi khi tỉnh lại thấy mình không mặc gì bị anh Dino ôm đâu, là mấy người kia lẫn Varia bảo quà sinh nhật tốt nhất cho Dino là tr*** t*** của anh nên kêu em làm đó! Tha mạng cho em đi :((

“Ta-sẽ-cắn-tất-cả-các-ngươi-tới-chết-và-phanh-thây-hai-người-bọn-bây”

 

Hibari trở về Italy ngay sau đó, và nghe đồn rằng ở nhà Vongola đã xảy ra một cuộc thảm sát đẫm máu mà thủ phạm là hộ vệ Mây của họ đang nổi điên, may mắn không ai thiệt mạng, chỉ đăng ký tạm trú ở bệnh xá trong tổng hành dinh, riêng Reborn cao chạy xa bay từ trước vì tự nhiên cảm thấy chuyện không lành.

 

 

19 responses to “[KHR] Messenger – 5

  1. Tôi ôm đc cái tem rồi này*cười*
    Tôi rất thích bộ này, nó rất hài, haha!!
    Lúc tôi tìm humour tôi toàn vào đây đọc thôi, nó rất vui!
    Chúc bạn có thêm nhiều bộ biến thái hơn nữa *nằm dài ra cười*

  2. Ô yê =))))))

    Bossu vô đối hát Super-Opera-bay-hết-cả-tóc cho ta nghe vì đêm hôm cười như điên rồi =))))

    ~oOo~

    Wao ~ cuối cùng anh Sẻ cũng đã bị bỉ =)) Hạnh phúc quá =))))

    Thanks nhóe =)))) ( Trời ơi bụng tôi =)), Cá Mập ăn cỏ, Dứa ăn cỏ… =)))) Reborn tài năng =))) )

    Thèm fic quá =))))

  3. Cái đồ… dìm vô đối!!!!

    From: Ngựa chứng
    Mess: Miễn được ôm em thì gì anh cũng chịu hết ~~~
    “Thế tôi cạo đầu anh được không?”
    – Phản đối hành động hủy hoại mỹ nhơn !!!

    From: Yamamoto Takeshi
    Mess: Anh biết rồi sao? A ha ha… xin lỗi, tôi không cố ý làm vỡ cửa sổ nhà anh đâu ^^”
    “Ta đã nghi ngờ quả bóng chày khốn nạn đó rồi, quả nhiên là ngươi”
    – *5s cầu nguyện* Mong cậu cà rởn sớm siêu thoát, lý do “không đánh mà khai”

    From: Nhóc con
    Mess: Hibari, trước khi làm điều đó hãy uống với tôi một ly nhé
    “Không đời nào, nhóc con sẽ lại quăng ta đang-bất-tỉnh cho tên ngựa chứng đó”
    – Móa =)) Reborn cũng đem Kyouya làm tặng lễ cho nhà Cavallone luôn rồi =)) Biết cả phương pháp gạo nấu thành cơm =))

    From: Tetsu
    Mess: Kyo-san, tôi chưa làm gì hết mà
    “Chữ ‘chưa’ của ngươi nghĩa là sao?”
    – Nghĩa là “chưa” nhưng cũng sắp =))

    From: Dứa ăn cỏ khốn kiếp
    Mess: Oya, tôi chưa kiếm chuyện với cậu nhá ~
    “Có hay không ta vẫn cắn chết ngươi”
    – Kẻ thù truyền kiếp sao… Mà lại là “chưa” =))

    From: Khỉ núi lòe loẹt
    Mess: Ối chao ~ Được một người như cậu cắn thì còn gì bằng ~ Tôi tình nguyện a, cắn tôi đi ♥♥Nhưng xin hãy nhẹ-nhàng-thôi-nhé ♥
    “…………….”
    – *nhìn kì thị* Đọc cái này tưởng muội đang nói lên suy nghĩ của bản thân chứ

    From: Bò ăn cỏ
    Mess: Anh biết rồi sao?Xin lỗi mà :(( Lần đấy em có muốn tráo vi***a cho anh uống rồi khi tỉnh lại thấy mình không mặc gì bị anh Dino ôm đâu, là mấy người kia lẫn Varia bảo quà sinh nhật tốt nhất cho Dino là tr*** t*** của anh nên kêu em làm đó! Tha mạng cho em đi :((
    “Ta-sẽ-cắn-tất-cả-các-ngươi-tới-chết-và-phanh-thây-hai-người-bọn-bây”
    – Chết mẹ rồi =)) Điển hình của con nít nghịch dại =))

    Hộ vệ Mây bị dìm không thương tiếc =))))))0

  4. ôi~~~~~~~~ ta thích ta thích~~~~~~~~~~~~❤❤❤ fần này là fần hay nhất trong số 5 fần đó ngar~~~~~ (dĩ nhiên roài =)))

    k đỡ đc với c luss nhể,,, tới sẻ chàn cón fải im lặng chịu đựng nữa cơ mà =)))))))))))

    pé bò chơi dại thât… vì 1 fút lỡ lời thôi mà lôi cả đám xuống mồ =))))))))))))))))))

    mong fần tiếp wá thể😡😡❤❤❤

  5. Cho em hỏi cái :”>
    Sao Hi san lại có cách đặt tên trong danh bạ yêuuuuuuuuuuu thế ạh xD
    *khỉ núi đầu đàn =)))))))))))))))))))**ôm bụng cười*

    Mà dứa vs cá mập ăn cỏ đk ạh ==” =))

  6. Sao mà nó bá đạo thế nài?? =]]]]]]
    From: Dứa ăn cỏ khốn kiếp
    ~> Không tin nổi là anh ấy chịu lưu số anh Dứa vào máy =]]]]
    From: Khỉ núi lòe loẹt

    Mess: Ối chao ~ Được một người như cậu cắn thì còn gì bằng ~ Tôi tình nguyện a, cắn tôi đi ♥♥Nhưng xin hãy nhẹ-nhàng-thôi-nhé ♥

    “…………….”
    ~> Bạn chẻ này là ai thế nhẩy (thiệt tình là đoán không ra) . Nhưng câu trả lời tuyệt thế =]]]]
    From: Thiên tài là thiên tai
    ~> Bá đạo của bá đạo =]]]]
    From: Bò ăn cỏ

    Mess: Anh biết rồi sao?Xin lỗi mà ( Lần đấy em có muốn tráo vi***a cho anh uống rồi khi tỉnh lại thấy mình không mặc gì bị anh Dino ôm đâu, là mấy người kia lẫn Varia bảo quà sinh nhật tốt nhất cho Dino là tr*** t*** của anh nên kêu em làm đó! Tha mạng cho em đi (
    ~> Bạn không hiểu mấy từ có *** nha *mặt ngây thơ* 8->
    (Vậy là) nhờ sự vô tình đó mà anh phát hiện được nhiều sự thật từ mức độ tàn tàn đến những chuyện … =]]]]

Gửi phản hồi

