[KHR] Messenger – 3

Author: Shizzy

Disclaimer: Họ là của Amano-sensei

Fandom: Katekyo Hitman Reborn

Category:  Humor, Family

Pairings: D18, 6927,8059,344,v.v….

Rating: T

Sumary: Khi các thành viên nhà Vongola bấm nhầm nút “Group Send”

Warning: Như cũ, cấm cười ~

 

3. Chrome Dokuro

 

Italy

Căn cứ của hộ vệ Mây nối liền Tổng hành dinh Vongola

 

Trong một buổi chiều bận rộn, cô gái Sương Mù duy nhất của nhóm chủ chốt nhà Vongola hăng say trong bếp với một niềm vui ít ai hiểu:làm cơm nắm. Là cô gái xinh xắn duy nhất trong đám xinh trai kia, Chrome tất nhiên rất thích nấu ăn cho những người quan trọng của mình. Tài nấu nướng của em được nhận xét là “Ăn được, cũng khá”, duy chỉ có món cơm nắm của em tất cả đều được Đệ Thập dặn rằng không được ăn, cũng không được nói cho em ấy biết.

 

Người ngoài nghe qua sẽ tưởng vì Đệ Thập thích nên chỉ cậu ấy và Mukuro được thưởng thức món cơm nắm Nhật Bản chính tay em làm, chỉ có những nhân vật đã được trải nghiệm khoảng cách giữa sự sống và cái chết hiểu do em ấy rất quan trọng đối với Đệ Thập và Mukuro, cộng thêm hai người ấy sống dai nhách nên ai cũng tránh xa món ấy.

 

Nhiệm vụ lần này buộc hộ vệ Mây vốn thích một mình sang bên kẻ thù phá làng phá xóm chơi để xả stress phải hợp tác với Chrome. Nhìn thấy Hibari miệt mài quên cả ăn uống với đống giấy tờ trong căn cứ kiểu Nhật của chính cậu ta, Chrome ngồi đối diện nhẹ nhàng lên tiếng

 

“Để tôi làm vài món cho anh nhé?”

 

Hibari có thể là người thế nào đó nhưng với những nhu cầu thiết yếu như ăn và ngủ, cậu không bao giờ từ chối.

 

“Ừ, đừng chín quá là được”

 

 

Chrome làm đúng những gì hộ vệ Mây dặn. Đang dở tay, vì không được chín quá kỹ nên em phải canh chừng trong bếp, đột nhiên muốn hỏi Hibari có muốn ăn món tủ của mình không. Khẽ rút điện thoại đặc biệt không sợ nước do Shouichi đưa, ngón tay nhỏ nhắn bấm từng phím một

 

To: Anh Mây

Mess: Anh thích cơm nắm không?

 

From: Anh Mây

Mess: Ăn được

 

To: Anh Mây

Mess: Tôi làm ít cơm nắm cho anh nhé?

 

Đột nhiên nồi canh sôi lên, vội vã tắt lửa để giữ rau còn tươi xanh. Nhìn lại chiếc điện thoại, lệnh “Group Send” to hoành tráng trên màn hình

 

“A… ”

 

Một loạt tin nhắn trả lời gửi đến

 

From: Anh Mây

Mess: Động vật ăn cỏ bảo chỉ có nó mới được ăn nhưng mặc kệ, sao cũng được.

“Vâng,tôi sẽ làm một ít”

 

From: Boss

Mess: Eh … anh nhớ em đang bận…mà em thích thì cứ làm, có cả Mukuro ở đây nữa này ^^

“Dạ, boss ~”

 

From: Mukuro-sama

Mess: A … à … ta no rồi nhưng Tsunayoshi bảo phải ăn nên em cứ làm một chút ><”

“Mukuro-sama, em vui lắm ^^”

 

From: Anh Mưa

Mess: Dù Tsuna không cho nhưng tớ vẫn muốn nếm thử ^_^

“Lần trước cậu chỉ là nhắn nhầm nên tôi hơi tiếc”

 

From: Anh Bão

Mess: Tôi no rồi, không phải tôi sợ đâu, nên cô đừng có buồn vì Juudaime sẽ giận tôi >”<

“Sao phải ái náy? Lần khác tôi mời anh cũng được mà”

 

From: Bé Sấm Sét

Mess: Á á à…. làm ít thôi nhé…

“Ba chấm là sao?”

 

From: Haru

Mess: Tớ … tớ đang ở Nhật Bản … lần… lần tới nha

“Cậu sợ gì vậy?”

 

From: Kyoko-chan

Mess: Tiếc quá, tớ đang ở Nga ^^ Tớ nghĩ vì Tsu-kun thích nên mới không cho tớ ăn cơm nắm cậu làm ^^

“Ôi boss ~”

 

From: Anh hết mình

Mess: HẾT MÌNH!!! Vì Mukuro đe dọa nên anh sẽ ăn! Cứ hết mình vào!!!

“Vâng ~”

 

From: Marmon-sensei

Mess: Muốn giết ta à? Thôi cứ làm đi, ta sẽ nhận được khoảng bảo hiểm tai nạn và nhân thọ suốt hơn 80 năm đóng tiền

“Eh??”

 

From: Bé ếch

Mess: Chị cứ đưa hết đây, tôi chia đều cho mọi người trong đội Varia

“Cảm ơn cậu nhiều lắm, Fran ~”

 

From: Anh Trắng

Mess: Tiếc quá Chrome-chan,tôi đang ở Millefiore với Shou-chan, cho gửi lời chúc may mắn đến mọi người trong Vongola nhé 

“Là sao nhỉ?”

 

 

 

Thế là Chrome làm nhiều cơm nắm cho mọi người

 

Sau đó, Hibari ăn hết những món kia một cách bình thường. Tới cơm nắm đem ra sau cùng, ăn xong, chờ Chrome đi khỏi để đưa cơm nắm cho người khác, Hibari ngã xuống không-báo-trước, bất động.

 

Cho tới khi một mái tóc vàng óng xuất hiện ở cửa

 

“Kyouya? Em sao vậy???”

 

 

 

 

 

Hôm sau, boss của hai nhà Cavallone với Millefiore sang thăm vì nhận được tin trừ  Chrome ,Gokudera, Đệ Thập và Mukuro, tất cả chủ chốt nhà Vongola cùng đội Varia lăn ra bệnh ráo.

Trong phòng y tế nhà Vongola, Chrome mở cửa bước vào

 

“Mọi người muốn ăn gì?”

 

 

Trừ Hibari đột ngột giơ tay nắm chặt vạt áo Dino, tất cả đồng thanh

“Không phải cơm nắm là được rồi!!”

9 responses to “[KHR] Messenger – 3

  1. =)))))))))))))))))))))))))))))
    Đầu bếp do địa ngục mời tới thật đáng sợ =))

    From: Anh Mây
    Mess: Động vật ăn cỏ bảo chỉ có nó mới được ăn nhưng mặc kệ, sao cũng được.
    “Vâng,tôi sẽ làm một ít”
    – Một quyết định sai lầm đã đưa quý ngài Kyouya vào bệnh viện =))

    From: Boss
    Mess: Eh … anh nhớ em đang bận…mà em thích thì cứ làm, có cả Mukuro ở đây nữa này ^^
    “Dạ, boss ~”

    From: Mukuro-sama
    Mess: A … à … ta no rồi nhưng Tsunayoshi bảo phải ăn nên em cứ làm một chút ><”
    “Mukuro-sama, em vui lắm ^^”

    – Anh nghe lời vợ anh nhỉ =)) Rèn luyện riết hèn chi 2 người sống dai nhách =)) Cả bọn trúng thực hết mà 2 người lại khỏe re =))

    From: Anh Mưa
    Mess: Dù Tsuna không cho nhưng tớ vẫn muốn nếm thử ^_^
    “Lần trước cậu chỉ là nhắn nhầm nên tôi hơi tiếc”
    – Cái tội cà rỡn, trẻ con chơi dại là đây =))

    From: Marmon-sensei
    Mess: Muốn giết ta à? Thôi cứ làm đi, ta sẽ nhận được khoảng bảo hiểm tai nạn và nhân thọ suốt hơn 80 năm đóng tiền
    “Eh??”
    – Lại là tiền…. tên này phải chung chuồng với ta không vậy =))

    From: Bé ếch
    Mess: Chị cứ đưa hết đây, tôi chia đều cho mọi người trong đội Varia
    “Cảm ơn cậu nhiều lắm, Fran ~”
    – Tội nhân thiên cổ!!! Đầu độc nguyên nhà Varia luôn =))))))))))

    Sau đó, Hibari ăn hết những món kia một cách bình thường. Tới cơm nắm đem ra sau cùng, ăn xong, chờ Chrome đi khỏi để đưa cơm nắm cho người khác, Hibari ngã xuống không-báo-trước, bất động.
    – Cái "không-báo-trước" này không-đáng-tin =)) Đoán được hết rồi mà =)) Còn bất động… thức ăn của Chrome có sức sát thương thật ghê gớm…. Đem bé đi ủ làm vũ khí bí mật của nhà Vongola đi =)))))))

    Hôm sau, boss của hai nhà Cavallone với Millefiore sang thăm vì nhận được tin trừ Chrome ,Gokudera, Đệ Thập và Mukuro, tất cả chủ chốt nhà Vongola cùng đội Varia lăn ra bệnh ráo.
    – Dứa Cá 2 người sống đúng là dai nhách mà =))

    Trừ Hibari đột ngột giơ tay nắm chặt vạt áo Dino, tất cả đồng thanh
    “Không phải cơm nắm là được rồi!!”
    – Nỗi ám ảnh kinh hoànggggggggg =))

  2. quyết định sai lầm nhất đời của anh sẻ =)) thế mà anh vẫn còn giữ được phong độ nhỉ,,, đợi chrome ra khỏi phòng rùi mới gục… tài thật =)) trong danh bạ em í k có tên của anh dê nhỉ >”<
    ps: sao tn của anh lan lúc nào cũng có cái mặt bựa ấy thế nhờ =)))))))))

    • Không phải em ấy không có số nhưng đây là Group Sent. Điện thoại bây giờ có chức năng phân loại danh bạ ra từng nhóm và gửi tin nhắn theo nhóm. Xếp chung nhóm mới nhận được tin nhắn ;))

      Còn anh Lan =)))) Anh ấy chém đểu người ta không mà =)))

      • cơ mà ẻm fân loại group thế nào íh k hiểu =)) có Millefiore mà k có nhà Cal àh =)) chắc muốn chừa cho anh con đường sống để mà hầu hạ sẻ chứ gì =))))))

  3. Á á áhhhh *lăn lộn* Chrome của ta…..sao mà dễ thương thế *phun máu* nói thật Chrome là cô gái duy nhất ta chấp nhận cho đi bên cạnh các anh mà ko phàn nàn >”< (vì tin tưởng là em nó sẽ ko bao giờ giựt ng yêu của ng khác) ôi Chrome của ta *lê lết trong vũng máu*

Gửi phản hồi

