Đôi lời

Tình hình là có nhiều người không comment thẳng mà cứ đi nhá nick và nhá máy người khác (cụ thể là mềnh), để nick giả mạo hoặc ẩn danh đi công kích. Hờ hờ, mình là mình ghét cái trò chọi đá từ bóng tối chọi ra lắm nhá, kẻ được quyền ẩn trong tối đi bắn tỉa người ta chỉ có mình thôi nhá =))))) Mình ghét làm nạn nhân =)))))))))

Đôi dòng cho những người chọi đá đã rồi pm lại không trả lời hoặc nick ảo. Ai vô tội đừng có vào, mình ác mồm ác miệng lắm, tuy nhiên đã kềm chế lại rất nhiều nên chả có gì =))))))))))

Đây là lí do mình không muốn post fic lên các 4rum, chẳng có nơi nào là nhà được cả. =))

 

Ai pm mình đất tốt xây nhà với =))

Không phải mình chê vnsharing hay mấy nơi khác, đơn giản vì số đông con người không hợp với mình =)) Đúng là Song Tử hay được ưu ái những vai phản diện vì hoạt động đơn lẻ, thị hiếu đơn lẻ,chủ nghĩa cũng đơn lẻ nốt =))

Hichan ơi là Hichan, cậu lây tính thích ở một mình cho tôi rồi đấy =))))

1. Tôi viết về tình yêu của tôi, nó mang chất gì cũng mặc xác tôi vì tôi không ép mấy bạn đọc ^”^.

 

2. Đây là nhà tôi, làm gì cũng là quyền của tôi.

 

3. Những gì tôi viết đều từ não tôi mà ra, ok? Tôi chả mang đi dự thi hay nói rằng nó là thứ cao cấp không đọc thì uổng bao giờ, hiểu chứ? Qua những công kích kia thì tôi biết các bạn có não mà ^”^

 

4. Tôi mê 2D đấy thì sao? Tôi đây cũng chả đụng ai cũng mê hoặc cướp người yêu mấy bạn bao giờ đâu mà phải nói tôi mê 2D và hám trai hả ^^. Xin lỗi nhá, từ lâu tôi đã lãnh cảm với tất cả loại người, chẳng có dễ để tôi phải thích nổi cái gì quá 1 tháng nên tôi muốn thể hiện tình yêu theo kiểu nào thì kệ tôi,nói thật là tôi không phải les nhưng tôi không-thích-con-trai ^______^, con gái lâu lâu cũng không ưa nốt =))

 

5. Ok, tôi ác từ trong trứng ác ra rồi, khỏi cần khen. Vì tôi ác nên đừng có mà dại dột cho tôi biết danh tính mấy người đấy, tôi không muốn làm tội phạm đâu, tôi kềm chế rất nhiều nên đứt dây hồi này không biết đấy ^^

 

6. Đừng có vội mừng là đã làm tôi buồn hay tức tối. Tôi rất ôn hòa ^^, vì tôi kềm chế rất giỏi nên được dịp xả ra cho đỡ nặng thôi =)). Nhưng … lũ khỉ gió! Có thôi trò phá nick với phá máy không hả?? Làm thế quái đản nào mà mấy người biết số tôi thế ==. Đừng nói quý vị thể hiện tình yêu với tôi bằng cách riêng như vậy nhá =)))))))

 

7. Tôi không được dễ thương như những chủ nhà và người khác thì sao =)) Liên quan gì tới mấy người trong khi đó là tính cách của tôi? Nghe câu “Khốn nạn công khai còn hơn giả nai thánh thiện” chưa ^^

 

Tôi buồn ngủ rồi, thôi nhé. Bye ~

p/s. Ai phá nữa tôi trù cho chết luôn =))

Gửi phản hồi

