Tự kỷ

[Shizzy]

Ai đi rồi thì cho biết sông Sài Gòn có sạch không để ta ra đó nhảy với =_________=lll

Mà thôi mình biết bơi …

Haizz…

Nhảy từ Hùng Vương Plazza thì bao lâu mình tiếp đất nhở ==

Mà thôi phiền người khác lắm …

Bố khỉ, ta mà không phải cung Song Tử hay mâu thuẫn thì ta tự sát chết quách từ đời nào rồi =____=. Ta mà không phải kẻ hài hước thì ta thành kẻ sát nhân hàng loạt từ lâu rồi =_____=.

Chết tiệt!!!

Ông trời, ông thù con cái gì vậy =.=”

Con bị điên, con biến thái, bệnh hoạn, tự kỷ thế nào cũng là ông sinh mà =____= chịu trách nhiệm đi chứ =_____=

Con giỡn thôi…

Kệ đi, tháng 4 mình luôn xui xẻo mà =____=.

Chạy lòng vòng thành phố hoài cũng chán =_____=

Ai chỉ mình chỗ nào đi chơi a

Nổi cơn rồi, bơ mình đi =________________________=

Gửi phản hồi

